Considerations To Know About Giá xe Toyota Trà Vinh

Wiki Article

Đầu xe Toyota Raize 2023 nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét. Diện mạo tổng thể làm gợi nhớ đến mẫu xe “em út” Toyota Wigo.

Điểm nhấn ở khu vực đầu xe là hệ lưới tản nhiệt mở rộng, sơn đen, đặt thấp hơn “người tiền nhiệm”, mang đến cái nhìn thể thao cho Corolla Altis mới.

Vô lăng Toyota Corolla Altis 2023 thiết kế 3 chấu bọc da, trang bị đầy đủ các phím điều khiển chức năng. Bảng đồng hồ phía sau dạng kỹ thuật số với màn hình 7inch cho giao diện trực quan, sống động.

Trả lời: Các phiên bản Toyota Vios đều được trang bị tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Cụm đèn sau dạng LED hình hai chữ U liền nhau đẹp mắt, mang đến dấu Helloệu đặt trưng nhận diện Hilux từ phía sau rõ nét hơn, đặc biệt trong điều kiện thời tiết xấu.

Sự nâng cấp ở hệ thống an toàn là một điểm cộng lớn trên Toyota Hilux thế hệ mới.

Toyota là hãng xe hơi lớn thứ hai trên thế giới sau tập đoàn ô tô Standard Motors của Mỹ trong những hãng sản xuất xe hơi lớn nhất trên thế giới.

Toyota Raize 2023 sử dụng hộp số tự động vô cấp D-CVT với 7 get more info cấp số ảo. Sở dĩ Raize không bị Helloện tượng trễ Turbo một phần là do động cơ nhưng hộp số cũng đóng góp không ít.

Đuôi xe Toyota Raize 2023 tiếp tục duy trì thiết kế gãy gọn Khu vực cản sau Toyota Raize phảng phất hình ảnh của Toyota Wigo, nhấn vào sâu rồi hơi phình ra với ốp nhựa đen bao trọn.

Nhìn tổng thể phần dưới khá đơn giản, thiếu chút cảm giác bề thế của một chiếc SUV thực thụ.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng cửa sổ điều chỉnh điện một chạm chống kẹt ở tất cả các cửa, tăng cường tiện nghi và an toàn cho hành khách.

Đặc biệt dù chỉ là xe cỡ nhỏ hạng A+ nhưng Toyota Raize cũng được tích hợp cả lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng. Trang bị này giúp ích rất nhiều cho người lái khi chạy đường đèo, dốc cao hay lúc cần thực Helloện các pha bứt mạnh.

Đầu xe Toyota Altis 2023 ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt tối màu mở rộng. Đặc biệt, mẫu xe còn thu hút ánh nhìn ở cụm đèn trước sắc sảo và thời trang, kết nối liền mạch với nhau qua vòng cung chrome bóng bẩy vắt ngang nắp capo.

Động cơ nhỏ là một trong những điểm khiến nhiều người dùng e ngại trước Toyota Raize, tương tự như với Nissan Almera. Tuy động cơ tăng áp 1.0L của Raize được quảng cáo cho sức mạnh ngang với động cơ hút khí tự nhiên 1.

Report this wiki page